Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Quang Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:04Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:04Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7781-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cáo chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cáo chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectThương mại
dc.subjectXây dựng
dc.titleChất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH thương mại và xây dựng Bàn Thạch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10466
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10466.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Quang Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:04Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7781-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cáo chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cáo chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bàn Thạch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectThương mại
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleChất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH thương mại và xây dựng Bàn Thạch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10466
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10466.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :