Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Đăng Tuất,PTS
dc.contributor.authorNgô, Tân
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:05Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:05Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7785-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I : Hoạt động Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường. Chương II : Phân tích tình hình hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may hàng xuất khẩu Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
dc.description.tableofcontentsChương I : Hoạt động Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường. Chương II : Phân tích tình hình hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may hàng xuất khẩu Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may
dc.subjectHàng dệt may
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐà Nẵng
dc.titleMột số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1014
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1014.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Đăng Tuất,PTS
    dc.contributor.authorNgô, Tân
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:05Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7785-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I : Hoạt động Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường. Chương II : Phân tích tình hình hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may hàng xuất khẩu Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
    dc.description.tableofcontentsChương I : Hoạt động Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh trong cơ chế thị trường. Chương II : Phân tích tình hình hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may hàng xuất khẩu Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III : Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may
    dc.subjectHàng dệt may
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐà Nẵng
    dc.titleMột số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong các doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may Đà Nẵng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1014
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1014.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :