Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PTS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:08Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:08Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7791-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích hoạt động xúc tiến bán hàng ở công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại. Chương III: Phương hướng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích hoạt động xúc tiến bán hàng ở công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại. Chương III: Phương hướng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectBộ Thương mại
dc.subjectCông ty bách hoá I
dc.subjectThương mại
dc.titleHoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty bách hoá I- Bộ Thương mại
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1018
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1018.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,PTS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:08Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7791-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích hoạt động xúc tiến bán hàng ở công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại. Chương III: Phương hướng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích hoạt động xúc tiến bán hàng ở công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại. Chương III: Phương hướng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty Bách hóa 1 - Bộ Thương mại.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectBộ Thương mại
    dc.subjectCông ty bách hoá I
    dc.subjectThương mại
    dc.titleHoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty bách hoá I- Bộ Thương mại
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1018
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1018.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :