Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh,TS
dc.contributor.authorLê, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:22Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:22Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7816-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChuyên viên
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectTrung tâm
dc.titleCông tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - viễn thông Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10480
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10480.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thục Anh,TS
    dc.contributor.authorLê, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:22Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7816-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Viễn thông Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChuyên viên
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectTrung tâm
    dc.titleCông tác đánh giá kết quả thực hiện công việc của chuyên viên các phòng chức năng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - viễn thông Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10480
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10480.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :