Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới,PTS
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Lãn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:36Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:36Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7840-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐiều chỉnh giá
dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1137
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1137.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thế Giới,PTS
    dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Lãn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:36Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7840-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐiều chỉnh giá
    dc.titleNhững giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1137
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1137.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :