Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược tăng trưởng thị trường và triển khai thực hiện chiến lược tăng trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng triển khai thực hiện chiến lược tăng trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại VietinBank - Chi nhánh Chương Dương. Chưong III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình triển khai thực hiện chiến lược tang trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại VietinBank - Chi nhánh Chương Dương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược tăng trưởng thị trường và triển khai thực hiện chiến lược tăng trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng triển khai thực hiện chiến lược tăng trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại VietinBank - Chi nhánh Chương Dương. Chưong III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình triển khai thực hiện chiến lược tang trưởng thị trường dịch vụ tín dụng bán lẻ tại VietinBank - Chi nhánh Chương Dương.