Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Chung
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:23Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:23Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7913-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông nghệ
dc.subjectCông ty
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNăng lực
dc.subjectPhần mềm
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectWebsite
dc.subjectXây dựng
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp của Công ty cổ phần công nghệ phần mềm và truyền thông Việt Nam(Vietcom)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10517
dc.relation.reference1 . Bộ Công Thương, Báo cảo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2013, Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, 2014.-
dc.relation.reference2. Chan Kim & Renee Mauborgne, Chiến Lược Đại Dương Xanh, NXB Lao đông Xã hội, 2014.-
dc.relation.reference3. CIMIGO, Báo cáo tình hình sử dụng và tốc độ phát triển internet Việt Nam năm 2010,2011.-
dc.relation.reference4. David p. Norton, Robert s. Kaplan, Bản Đồ Chiến Lược, NXB Trẻ 2012-
dc.relation.reference5. Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo cáo chỉ sổ thương mại điện tử Việt Nam năm 2013, 2014.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10517.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Chung
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:23Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7913-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Vietcom.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông nghệ
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNăng lực
    dc.subjectPhần mềm
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectWebsite
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ xây dựng website cho khách hàng doanh nghiệp của Công ty cổ phần công nghệ phần mềm và truyền thông Việt Nam(Vietcom)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10517
    dc.relation.reference1 . Bộ Công Thương, Báo cảo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2013, Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, 2014.-
    dc.relation.reference2. Chan Kim & Renee Mauborgne, Chiến Lược Đại Dương Xanh, NXB Lao đông Xã hội, 2014.-
    dc.relation.reference3. CIMIGO, Báo cáo tình hình sử dụng và tốc độ phát triển internet Việt Nam năm 2010,2011.-
    dc.relation.reference4. David p. Norton, Robert s. Kaplan, Bản Đồ Chiến Lược, NXB Trẻ 2012-
    dc.relation.reference5. Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo cáo chỉ sổ thương mại điện tử Việt Nam năm 2013, 2014.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10517.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :