Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm.PGS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:28Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:28Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7921-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lí luận cơ bản về hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Chương II: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội. Chương III: Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lí luận cơ bản về hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng.. Chương II: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.. Chương III: Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng
dc.subjectHiệu quả kinh doanh
dc.subjectHàng tiêu dùng
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1222
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1222.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Văn Tâm.PGS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:28Z-
    dc.date.issued2000
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7921-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lí luận cơ bản về hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Chương II: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội. Chương III: Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lí luận cơ bản về hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng.. Chương II: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.. Chương III: Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng
    dc.subjectHiệu quả kinh doanh
    dc.subjectHàng tiêu dùng
    dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1222
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1222.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :