Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Đại Nghĩa
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:30Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:30Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7923-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu — mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cửu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đổi với sản phẩm smartphone Viettel tại thị trường Hà nội. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smartphone Viettel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu — mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cửu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đổi với sản phẩm smartphone Viettel tại thị trường Hà nội.. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smartphone Viettel.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự chấp nhận
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectđánh giá
dc.subjectViettel thị trường Hà Nội
dc.titleĐánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smarphone Viettel tại thị trường Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10521
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10521.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Đại Nghĩa
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:30Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7923-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu — mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cửu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đổi với sản phẩm smartphone Viettel tại thị trường Hà nội. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smartphone Viettel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu - Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về sự chấp nhận sản phẩm mới của khách hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu — mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cửu - báo cáo lại kết quả nghiên cứu, đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đổi với sản phẩm smartphone Viettel tại thị trường Hà nội.. Chương V: Kiến nghị và giải pháp - nêu ra một số kiến nghị và giải pháp đối với công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để nâng cao sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smartphone Viettel.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự chấp nhận
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectđánh giá
    dc.subjectViettel thị trường Hà Nội
    dc.titleĐánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smarphone Viettel tại thị trường Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10521
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10521.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :