Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorLại, Thị Bích
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:37Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:37Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7933-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectTruyền hình
dc.subjectTruyền hình cáp Hà Nội
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty cổ phần truyền hình cáp Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10525
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10525.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorLại, Thị Bích
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:37Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7933-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectTruyền hình
    dc.subjectTruyền hình cáp Hà Nội
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty cổ phần truyền hình cáp Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10525
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10525.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :