Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:38Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:38Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7935-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung- trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lơngj dịch vụ và đánh giá chất lựợng dịch vụ- tó lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung trong kinh doanh ngân hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu- mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trng luận vưn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu- báo cáo lại kết quả nghiện cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng tại MB Điện Biên Phủ cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kết luận và kiến nghị - nêu ra một số kết luận vf kiến nghị để âng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung- trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lơngj dịch vụ và đánh giá chất lựợng dịch vụ- tó lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung trong kinh doanh ngân hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu- mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trng luận vưn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu- báo cáo lại kết quả nghiện cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng tại MB Điện Biên Phủ cũng như xác định các nguyên nhân.. Chương V: Kết luận và kiến nghị - nêu ra một số kết luận vf kiến nghị để âng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTiêu dùng
dc.subjectĐiện Biên Phủ
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cho đối tượng khách hàng quân nhân tại Ngân hàng TMCP quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10526
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:38Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7935-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung- trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lơngj dịch vụ và đánh giá chất lựợng dịch vụ- tó lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung trong kinh doanh ngân hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu- mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trng luận vưn tốt nghiệp này. Chương IV: Kết quả nghiên cứu- báo cáo lại kết quả nghiện cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng tại MB Điện Biên Phủ cũng như xác định các nguyên nhân. Chương V: Kết luận và kiến nghị - nêu ra một số kết luận vf kiến nghị để âng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung- trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục tiêu và giới hạn của đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lơngj dịch vụ và đánh giá chất lựợng dịch vụ- tó lược các vấn đề tổng quan lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung trong kinh doanh ngân hàng.. Chương III: Phương pháp nghiên cứu- mô tả các phương pháp nghiên cứu sử dụng trng luận vưn tốt nghiệp này.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu- báo cáo lại kết quả nghiện cứu, đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng tại MB Điện Biên Phủ cũng như xác định các nguyên nhân.. Chương V: Kết luận và kiến nghị - nêu ra một số kết luận vf kiến nghị để âng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dung cho đối tượng khách hàng quân nhân trong kinh doanh Ngân hàng của Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTiêu dùng
    dc.subjectĐiện Biên Phủ
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cho đối tượng khách hàng quân nhân tại Ngân hàng TMCP quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10526
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10526.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,93 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :