Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh.TS
dc.contributor.authorĐinh, Văn Tuyên
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:41Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:41Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7939-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của ứng dụng Marketing trong giáo dục & đào tạo. Chương II: Chúng tôi trình bày thực trạng công tác đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II. Chương III: Chúng tôi trình bày những biện pháp ứng dụng Marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của ứng dụng Marketing trong giáo dục & đào tạo.. Chương II: Chúng tôi trình bày thực trạng công tác đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.. Chương III: Chúng tôi trình bày những biện pháp ứng dụng Marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectTrung học Thương mại Trung ương II
dc.subjectĐào tạo cán bộ kinh doanh
dc.titleỨng dụng marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại trường Trung học Thương mại Trung ương II
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1257
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1257.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Văn Tuyên
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:41Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7939-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của ứng dụng Marketing trong giáo dục & đào tạo. Chương II: Chúng tôi trình bày thực trạng công tác đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II. Chương III: Chúng tôi trình bày những biện pháp ứng dụng Marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của ứng dụng Marketing trong giáo dục & đào tạo.. Chương II: Chúng tôi trình bày thực trạng công tác đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.. Chương III: Chúng tôi trình bày những biện pháp ứng dụng Marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại Trường Trung học Thương mại Trung ương II.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTrung học Thương mại Trung ương II
    dc.subjectĐào tạo cán bộ kinh doanh
    dc.titleỨng dụng marketing trong đào tạo cán bộ kinh doanh tại trường Trung học Thương mại Trung ương II
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1257
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1257.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :