Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Thị Tuyết Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:58Z-
dc.date.available2022-08-12T09:29:58Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7961-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của một trung gian thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của Công ty TNHH Nguyên Liên. Chương III: Hoàn thiện các quyết định Marketing cho bán buôn và bán lẻ máy vi tính ở Công ty TNHH Nguyên Liên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của một trung gian thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của Công ty TNHH Nguyên Liên.. Chương III: Hoàn thiện các quyết định Marketing cho bán buôn và bán lẻ máy vi tính ở Công ty TNHH Nguyên Liên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Nguyên Liên
dc.subjectKinh doanh máy tính
dc.subjectMarketing
dc.subjectMáy vi tính
dc.titleCác quyết định marketing nhằm thúc đẩy việc bán máy tính của Công ty TNHH Nguyên Liên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1304
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1304.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Thị Tuyết Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:29:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:29:58Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7961-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của một trung gian thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của Công ty TNHH Nguyên Liên. Chương III: Hoàn thiện các quyết định Marketing cho bán buôn và bán lẻ máy vi tính ở Công ty TNHH Nguyên Liên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của một trung gian thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng các quyết định Marketing cho sản phẩm máy vi tính của Công ty TNHH Nguyên Liên.. Chương III: Hoàn thiện các quyết định Marketing cho bán buôn và bán lẻ máy vi tính ở Công ty TNHH Nguyên Liên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Nguyên Liên
    dc.subjectKinh doanh máy tính
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMáy vi tính
    dc.titleCác quyết định marketing nhằm thúc đẩy việc bán máy tính của Công ty TNHH Nguyên Liên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1304
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1304.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :