Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
dc.contributor.authorBùi, Xuân Dự
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:01Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:01Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7966-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN.. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội.. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChương trình xoá đói giảm nghèo
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing xã hội
dc.titleVận dụng marketing xã hội trong quá trình thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xoá đói giảm nghèo
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1336
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1336.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
    dc.contributor.authorBùi, Xuân Dự
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:01Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7966-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN.. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội.. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChương trình xoá đói giảm nghèo
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing xã hội
    dc.titleVận dụng marketing xã hội trong quá trình thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xoá đói giảm nghèo
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1336
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1336.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :