Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh,PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hiệp
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:08Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:08Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7975-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: cơ sở lý luận vê chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại của doanh nghiệp. chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại trong hoạt động của công ty cở phần thuốc thú y trung ương - Navetco. chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụchăm sóc khách hàng thương mại của công ty cỏ phần thuốc thú y trung ương - Navetco.
dc.description.tableofcontentsChương I: cơ sở lý luận vê chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại của doanh nghiệp. chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại trong hoạt động của công ty cở phần thuốc thú y trung ương - Navetco. chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụchăm sóc khách hàng thương mại của công ty cỏ phần thuốc thú y trung ương - Navetco.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty cổ phần thuốc thú y trung ương
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại tại công ty cổ phần thuốc thú y trung ương - Naveco
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11026
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 11026.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh,PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hiệp
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:08Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7975-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: cơ sở lý luận vê chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại của doanh nghiệp. chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại trong hoạt động của công ty cở phần thuốc thú y trung ương - Navetco. chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụchăm sóc khách hàng thương mại của công ty cỏ phần thuốc thú y trung ương - Navetco.
    dc.description.tableofcontentsChương I: cơ sở lý luận vê chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại của doanh nghiệp. chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại trong hoạt động của công ty cở phần thuốc thú y trung ương - Navetco. chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụchăm sóc khách hàng thương mại của công ty cỏ phần thuốc thú y trung ương - Navetco.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty cổ phần thuốc thú y trung ương
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thương mại tại công ty cổ phần thuốc thú y trung ương - Naveco
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11026
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 11026.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :