Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:37Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:37Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8012-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách sản phẩm
dc.subjectCông ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
dc.subjectGhạch men CERAMIC
dc.subjectKinh doanh gạch men
dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men CERAMIC ở Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1406
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1406.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00000
    • Downloads : 00000
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:37Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8012-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách sản phẩm
    dc.subjectCông ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
    dc.subjectGhạch men CERAMIC
    dc.subjectKinh doanh gạch men
    dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men CERAMIC ở Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1406
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1406.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :