Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,THS
dc.contributor.authorTrần, Đăng Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:55Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:55Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8036-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Công nghệ điện tử, cơ khí và môi trường
dc.subjectEMECO
dc.subjectHoạt động bán hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectMáy điều hoà
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy điều hoà không khí của khách hàng tổ chức và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Công nghệ điện tử, cơ khí và môi trường- EMECO
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1446
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.TS
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức,THS
    dc.contributor.authorTrần, Đăng Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:55Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8036-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Công nghệ điện tử, cơ khí và môi trường
    dc.subjectEMECO
    dc.subjectHoạt động bán hàng
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMáy điều hoà
    dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy điều hoà không khí của khách hàng tổ chức và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Công nghệ điện tử, cơ khí và môi trường- EMECO
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1446
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1446.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :