Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Huy Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:10Z-
dc.date.available2022-08-12T09:31:10Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8054-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Dân Chủ. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại khách sạn Dân Chủ- Công ty du lịch Hà nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Dân Chủ.. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại khách sạn Dân Chủ- Công ty du lịch Hà nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách sạn dân chủ
dc.subjectMarketing
dc.titleNhững giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Khách sạn dân chủ Công ty du lịch Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1479
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Huy Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:31:10Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8054-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Dân Chủ. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại khách sạn Dân Chủ- Công ty du lịch Hà nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của khách sạn Dân Chủ.. Chương III: Những giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại khách sạn Dân Chủ- Công ty du lịch Hà nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách sạn dân chủ
    dc.subjectMarketing
    dc.titleNhững giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Khách sạn dân chủ Công ty du lịch Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1479
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :