Chương I: Khái quát về Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam và công ty chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí.. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh hiện tại của hoạt động kinh doanh phân phối LPG.. Chương III: Phân tích đánh giá các nguồn lực chiến lược của PV Gas.. Chương IV: Phân tích và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm LPG của PV Gas.. Chương V: Đề xuất chiến lược cạnh tranh và các giải pháp kinh doanh sản phẩm LPG của PV Gas đến năm 2010.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát về Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam và công ty chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí.. Chương II: Phân tích môi trường cạnh tranh hiện tại của hoạt động kinh doanh phân phối LPG.. Chương III: Phân tích đánh giá các nguồn lực chiến lược của PV Gas.. Chương IV: Phân tích và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm LPG của PV Gas.. Chương V: Đề xuất chiến lược cạnh tranh và các giải pháp kinh doanh sản phẩm LPG của PV Gas đến năm 2010.