Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn,, Văn Định. PGS. TS
dc.contributor.advisorĐỗ,, Văn Sinh. TS
dc.contributor.authorLê, Hùng Sơn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:59Z-
dc.date.available2022-08-10T05:05:59Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/805-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở khoa học về bảo hiểm y tế và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế. Chương 3: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam. Chương 4: Quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm thỏa mãn mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở khoa học về bảo hiểm y tế và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế. Chương 3: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam. Chương 4: Quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm thỏa mãn mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm y tế
dc.subjectngười tham gia
dc.subjectmức độ hài lòng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1740
dc.relation.reference1. Abd Rabuh A. and Izham M. (2016), ‘Measuring satisfaction level with health insurance’, Value in Health, Volume 19 Issue 3.-
dc.relation.reference2. Amir T. and Omidi M. (2016), ‘On the Bayesian estimation for Cronbach's alpha’, Journal of Applied Statistics, Vol. 43 Issue 13, pp 2416-2441.-
dc.relation.reference3. Astiena A. and Adila K. (2017), ‘The analysis of patients' satisfaction of national health insurance in some public health centers in Padang’, Annals of tropical-
dc.relation.referencemedicine and public health, (10)1.-
dc.relation.reference4. Bartlett M. S. (1937), ‘The statistical conception of mental factors’, British Journal of Psychology, Vol 28 (1), pp 97-104.-
dc.relation.reference5. Borda M. and Jędrzychowska A. (2012), ‘Attitudes and decisions of the motor insurance buyers in Poland’, Business and Economic Horizons, 8(2), 23-32-
dc.relation.reference6. Comrey A. and Lee H. (1992). A first course in factor analysis. Hillsdale, NJ: Erlbaum.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1740.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn,, Văn Định. PGS. TS
    dc.contributor.advisorĐỗ,, Văn Sinh. TS
    dc.contributor.authorLê, Hùng Sơn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:59Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:05:59Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/805-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở khoa học về bảo hiểm y tế và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế. Chương 3: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam. Chương 4: Quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm thỏa mãn mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở khoa học về bảo hiểm y tế và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế. Chương 3: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam. Chương 4: Quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm thỏa mãn mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm y tế
    dc.subjectngười tham gia
    dc.subjectmức độ hài lòng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1740
    dc.relation.reference1. Abd Rabuh A. and Izham M. (2016), ‘Measuring satisfaction level with health insurance’, Value in Health, Volume 19 Issue 3.-
    dc.relation.reference2. Amir T. and Omidi M. (2016), ‘On the Bayesian estimation for Cronbach's alpha’, Journal of Applied Statistics, Vol. 43 Issue 13, pp 2416-2441.-
    dc.relation.reference3. Astiena A. and Adila K. (2017), ‘The analysis of patients' satisfaction of national health insurance in some public health centers in Padang’, Annals of tropical-
    dc.relation.referencemedicine and public health, (10)1.-
    dc.relation.reference4. Bartlett M. S. (1937), ‘The statistical conception of mental factors’, British Journal of Psychology, Vol 28 (1), pp 97-104.-
    dc.relation.reference5. Borda M. and Jędrzychowska A. (2012), ‘Attitudes and decisions of the motor insurance buyers in Poland’, Business and Economic Horizons, 8(2), 23-32-
    dc.relation.reference6. Comrey A. and Lee H. (1992). A first course in factor analysis. Hillsdale, NJ: Erlbaum.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1740.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :