Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:30Z-
dc.date.available2022-08-12T09:31:30Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8079-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu chính viễn thông
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectTổng công ty Bưu chính viễn thông
dc.subjectVNPT
dc.titleMarketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1570
dc.relation.reference1. Ban Bưu chính - PH BC, VNPT (2004) - Báo cáo công tác năm 2000, 2001, 2002, 2003, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. PGS.TS.Trần Minh Đạo (1999), Marketing, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Khoa Marketing (1999), Giáo trình Quản trị Marketing, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2 001), Marketing trong kinh doanh dịch vụ, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm, PG S. PTS Tăng văn Bền, THS.Vũ Huy Thông và THS.Vũ Trí Dũng (1997), Quản trị Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản lao động, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1570.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:31:30Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8079-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu chính viễn thông
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectTổng công ty Bưu chính viễn thông
    dc.subjectVNPT
    dc.titleMarketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1570
    dc.relation.reference1. Ban Bưu chính - PH BC, VNPT (2004) - Báo cáo công tác năm 2000, 2001, 2002, 2003, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. PGS.TS.Trần Minh Đạo (1999), Marketing, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Khoa Marketing (1999), Giáo trình Quản trị Marketing, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm (2 001), Marketing trong kinh doanh dịch vụ, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. PGS.TS Lưu Văn Nghiêm, PG S. PTS Tăng văn Bền, THS.Vũ Huy Thông và THS.Vũ Trí Dũng (1997), Quản trị Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản lao động, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1570.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :