Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Chương,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Đức Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:48Z-
dc.date.available2022-08-12T09:31:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8098-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại các. công ty điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại các. công ty điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Điện lực Điện Biên
dc.subjectNhân viên giao tiếp khách hàng
dc.subjectQuản lý nhân viên
dc.titleQuản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại Công ty Điện lực Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13187
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13187.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Chương,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Đức Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:31:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8098-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại các. công ty điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại các. công ty điện lực. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại. công ty điện lực Điện Biên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Điện lực Điện Biên
    dc.subjectNhân viên giao tiếp khách hàng
    dc.subjectQuản lý nhân viên
    dc.titleQuản lý nhân viên giao tiếp khách hàng tại Công ty Điện lực Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13187
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13187.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 52,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :