Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorThiều, Ngọc Trịnh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:50Z-
dc.date.available2022-08-12T09:31:50Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8100-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh. nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội. Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone. Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh. nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội. Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone. Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectMobifone Hà Nội
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13192
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13192.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorThiều, Ngọc Trịnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:31:50Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8100-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh. nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội. Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone. Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh. nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội. Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone. Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectMobifone Hà Nội
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13192
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13192.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :