Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Mai Vân,TS
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Ý
dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:53Z-
dc.date.available2022-08-12T09:31:53Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8104-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động.. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ điện thoại di động
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.subjectVNPT
dc.subjectĐiện Biên
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ điện thoại di động của VNPT Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13213
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13213.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrịnh, Mai Vân,TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Văn Ý
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:31:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:31:53Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8104-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động.. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng.. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ điện thoại di động
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectVNPT
    dc.subjectĐiện Biên
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ điện thoại di động của VNPT Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13213
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13213.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :