Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:03Z-
dc.date.available2022-08-12T09:32:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8115-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCục thuế
dc.subjectDịch vụ hỗ trợ người nộp thuế
dc.subjectĐiện Biên
dc.titleChất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13256
dc.relation.reference1. Alexandria, B., & Adrienne, c. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.-
dc.relation.reference2. Bovaird, T., & Loftier, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.-
dc.relation.reference3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.-
dc.relation.reference4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service-
dc.relation.referenceIndustry Management, Vol. 18 No. 5, pp. 472-490.-
dc.relation.reference5. Chu Thị Kim Loan (2016), ‘Chất lượng công tác tuyên truyền hỗ trợ NNT:-
dc.relation.referenceNghiên cứu tại Cục thuế Bắc Ninh’, Tạp chí Tài chính, Tháng 4/2016, 58-62.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13256.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:32:03Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8115-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCục thuế
    dc.subjectDịch vụ hỗ trợ người nộp thuế
    dc.subjectĐiện Biên
    dc.titleChất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13256
    dc.relation.reference1. Alexandria, B., & Adrienne, c. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.-
    dc.relation.reference2. Bovaird, T., & Loftier, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.-
    dc.relation.reference3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.-
    dc.relation.reference4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service-
    dc.relation.referenceIndustry Management, Vol. 18 No. 5, pp. 472-490.-
    dc.relation.reference5. Chu Thị Kim Loan (2016), ‘Chất lượng công tác tuyên truyền hỗ trợ NNT:-
    dc.relation.referenceNghiên cứu tại Cục thuế Bắc Ninh’, Tạp chí Tài chính, Tháng 4/2016, 58-62.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13256.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :