Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của cục thuế địa phương. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế của Cục thuế tỉnh Điện Biên.
Chủ đề
Cục thuế, Dịch vụ hỗ trợ người nộp thuế, Điện Biên
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Alexandria, B., & Adrienne, c. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.
2. Bovaird, T., & Loftier, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.
3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.
4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service
Industry Management, Vol. 18 No. 5, pp. 472-490.
5. Chu Thị Kim Loan (2016), ‘Chất lượng công tác tuyên truyền hỗ trợ NNT:
Nghiên cứu tại Cục thuế Bắc Ninh’, Tạp chí Tài chính, Tháng 4/2016, 58-62.
1. Alexandria, B., & Adrienne, c. (2001), ‘Service improvements in public services using SERVQUAL’, Managing Service Quality: An International Journal, 11(6), 389-401.
2. Bovaird, T., & Loftier, E. (2003), ‘Quality management in public sector organizations’, Public Management and Governance, 2.
3. Bùi Nguyên Hùng & Nguyễn Thuý Quỳnh Loan (2004), Quản lý chất lượng, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. H Chí Minh.
4. Carrillat, F., Jaramillo, F. & Mulki. J. (2007), ‘The validity of the SERVQUAL and SERVPERF scales’, International Journal of Service...See More
13256.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 33,77 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0