Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc An
dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:40Z-
dc.date.available2022-08-12T09:32:40Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8158-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng tín dụng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13716
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13716.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Huệ,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc An
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:32:40Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8158-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng tín dụng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13716
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13716.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :