Chương I: Sự cần thiết lựa chọn phương án chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông của Công ty Viễn thông Điện lực. Chương II: Phân tích môi trường ngành cung cấp dịch vụ điện thoại di động tại Việt Nam. Chương III: Phân tích nội bộ Công ty Viễn thông Điện lực. Chương IV: Đề xuất phương án chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông cho Công ty Viễn thông Điện lực và các điều kiện thực hiện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Sự cần thiết lựa chọn phương án chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông của Công ty Viễn thông Điện lực. Chương II: Phân tích môi trường ngành cung cấp dịch vụ điện thoại di động tại Việt Nam. Chương III: Phân tích nội bộ Công ty Viễn thông Điện lực. Chương IV: Đề xuất phương án chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông cho Công ty Viễn thông Điện lực và các điều kiện thực hiện