Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thắng Lợi,GS.TS
dc.contributor.authorVõ, Thị Thuý Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:35:52Z-
dc.date.available2022-08-12T09:35:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8356-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đại Dương chi nhánh Vinh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7882
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 7882.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thắng Lợi,GS.TS
    dc.contributor.authorVõ, Thị Thuý Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:35:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:35:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8356-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH TMCP Đại Dương CN Vinh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đại Dương chi nhánh Vinh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7882
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 7882.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :