Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:36:08Z-
dc.date.available2022-08-12T09:36:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8371-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận luận về chất lượng tín dụng khách hàng danh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phần tích thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh tỉnh Điện Biên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận luận về chất lượng tín dụng khách hàng danh nghiệp tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phần tích thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh tỉnh Điện Biên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectTín dụng
dc.titleChất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15413
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 15413.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:36:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:36:08Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8371-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận luận về chất lượng tín dụng khách hàng danh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phần tích thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh tỉnh Điện Biên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận luận về chất lượng tín dụng khách hàng danh nghiệp tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phần tích thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh tỉnh Điện Biên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleChất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15413
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 15413.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :