Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T09:36:44Z-
dc.date.available2022-08-12T09:36:44Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8402-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBáo Đất Việt
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectQuảng bá sản phẩm
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên Báo Đất Việt online
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16051
dc.relation.reference1. Abratt, R. and Russell, J. (1999), “Relationship marketing in private banking in South Africa,” International Journal of Bank Marketing, Vol. 17 No. 1 pp. 5-19-
dc.relation.reference2. Cronin, J. J, Taylor (1992), “Measuring service quality: a reexamination and extension”, Journal f Marketing, 6 (1992), p. 55-68.-
dc.relation.reference3. Đất Việt (2007), Điều lệ tổ chức và hoạt động của báo-
dc.relation.reference4. Đất Việt Online (2016,2017,2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh báo Đất Việt Online các năm 2016, 2017 và 2018.-
dc.relation.reference5. Feigenbaum, A.v. (1991), Quality Control. 3rd Edition, McGraw-Hill, New York.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 16051.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:36:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:36:44Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8402-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBáo Đất Việt
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectQuảng bá sản phẩm
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên Báo Đất Việt online
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16051
    dc.relation.reference1. Abratt, R. and Russell, J. (1999), “Relationship marketing in private banking in South Africa,” International Journal of Bank Marketing, Vol. 17 No. 1 pp. 5-19-
    dc.relation.reference2. Cronin, J. J, Taylor (1992), “Measuring service quality: a reexamination and extension”, Journal f Marketing, 6 (1992), p. 55-68.-
    dc.relation.reference3. Đất Việt (2007), Điều lệ tổ chức và hoạt động của báo-
    dc.relation.reference4. Đất Việt Online (2016,2017,2018), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh báo Đất Việt Online các năm 2016, 2017 và 2018.-
    dc.relation.reference5. Feigenbaum, A.v. (1991), Quality Control. 3rd Edition, McGraw-Hill, New York.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 16051.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :