Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân,TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyết Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T09:37:10Z-
dc.date.available2022-08-12T09:37:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8423-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụng
dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt Nga
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9121
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 9121.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân,TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyết Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:37:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:37:10Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8423-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụng
    dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt Nga
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt - Nga
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9121
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 9121.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :