Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:09Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:09Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/846-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về XHTDNB theo phân khúc thị trường của NHTM tại Việt Nam. Chương III: Thực trạng XHTDNB theo phân khúc thị trường tại Agribank. Chương IV: Quy trình nghiên cứu khảo sát và xử lý số liệu. Chương V: Mô hình XHTDNB theo phân khú c thi ̣ trườ ng tai ̣ Agribank; Kết quả và một số kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về XHTDNB theo phân khúc thị trường của NHTM tại Việt Nam. Chương III: Thực trạng XHTDNB theo phân khúc thị trường tại Agribank. Chương IV: Quy trình nghiên cứu khảo sát và xử lý số liệu. Chương V: Mô hình XHTDNB theo phân khú c thi ̣ trườ ng tai ̣ Agribank; Kết quả và một số kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
dc.subjectPhân khúc thị trường
dc.subjectTín dụng nội bộ
dc.subjectViệt Nam
dc.titleXếp hạng tín dụng nội bộ theo phân khúc thị trường tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1242
dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của các ngân hàng VCB, VIDB, Vietinbank, ACB, Agribank trong 04 năm 2010, 2011, 2012, 2013, 2014-
dc.relation.reference2. Cao thị Thanh (2015), Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Charles D.Schewe và Alexander Hiam (2013), “MBA trong tầm tay”, NXB Tổng hợp TPHCM.-
dc.relation.reference4. Đào Minh Phúc (2013), Giới thiệu một số mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng giải pháp giảm thiểu nợ xấu [Trực tuyến]. Địa chỉ:-
dc.relation.referencehttp://www.creditinfo.org.vn/hoinghi/BaiViet_XHTD_TS_Dao_Minh_Phuc_SBV.pdf [truy cập: 5/7/2014]-
dc.relation.reference5. David Begg - Stanley Fischer - Rudiger Dornbusch (2008), Lý thuyết kinh tế học, NXB Thống kê-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1242.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nam, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:09Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:09Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/846-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về XHTDNB theo phân khúc thị trường của NHTM tại Việt Nam. Chương III: Thực trạng XHTDNB theo phân khúc thị trường tại Agribank. Chương IV: Quy trình nghiên cứu khảo sát và xử lý số liệu. Chương V: Mô hình XHTDNB theo phân khú c thi ̣ trườ ng tai ̣ Agribank; Kết quả và một số kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về XHTDNB theo phân khúc thị trường của NHTM tại Việt Nam. Chương III: Thực trạng XHTDNB theo phân khúc thị trường tại Agribank. Chương IV: Quy trình nghiên cứu khảo sát và xử lý số liệu. Chương V: Mô hình XHTDNB theo phân khú c thi ̣ trườ ng tai ̣ Agribank; Kết quả và một số kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
    dc.subjectPhân khúc thị trường
    dc.subjectTín dụng nội bộ
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleXếp hạng tín dụng nội bộ theo phân khúc thị trường tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1242
    dc.relation.reference1. Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của các ngân hàng VCB, VIDB, Vietinbank, ACB, Agribank trong 04 năm 2010, 2011, 2012, 2013, 2014-
    dc.relation.reference2. Cao thị Thanh (2015), Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Charles D.Schewe và Alexander Hiam (2013), “MBA trong tầm tay”, NXB Tổng hợp TPHCM.-
    dc.relation.reference4. Đào Minh Phúc (2013), Giới thiệu một số mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng giải pháp giảm thiểu nợ xấu [Trực tuyến]. Địa chỉ:-
    dc.relation.referencehttp://www.creditinfo.org.vn/hoinghi/BaiViet_XHTD_TS_Dao_Minh_Phuc_SBV.pdf [truy cập: 5/7/2014]-
    dc.relation.reference5. David Begg - Stanley Fischer - Rudiger Dornbusch (2008), Lý thuyết kinh tế học, NXB Thống kê-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1242.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :