Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường sản phẩm (gắn với thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp). Chương II: Thực trạng phát triển thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp của Công ty TNHH Sena Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp của Công ty TNHH Sena Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường sản phẩm (gắn với thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp). Chương II: Thực trạng phát triển thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp của Công ty TNHH Sena Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường sản phẩm thiết bị nhà bếp của Công ty TNHH Sena Việt Nam