Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Trung Hải,TS
dc.contributor.authorDương, Thị Phương Liên
dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:27Z-
dc.date.available2022-08-12T09:38:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8487-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Yên Bái
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17380
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 17380.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Trung Hải,TS
    dc.contributor.authorDương, Thị Phương Liên
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:38:27Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8487-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Yên Bái
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17380
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 17380.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :