Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Cương,TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Loan
dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:53Z-
dc.date.available2022-08-12T09:38:53Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8508-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương III: Một số giải pháp nâng cao lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương III: Một số giải pháp nâng cao lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
dc.subjectchất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp
dc.subjectphòng giao dịch Tây Hồ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10007
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 10007.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Cương,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Loan
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:38:53Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8508-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương III: Một số giải pháp nâng cao lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương III: Một số giải pháp nâng cao lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của Phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
    dc.subjectchất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectphòng giao dịch Tây Hồ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp của phòng giao dịch Tây Hồ, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10007
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 10007.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :