Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Viettel Lạng Sơn giai đoạn 2016-2018.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Viettel Lạng Sơn đến 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Viettel Lạng Sơn giai đoạn 2016-2018.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Viettel Lạng Sơn đến 2025.