Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thọ Đạt, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị An Bình
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:11Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:11Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/850-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
dc.titleNghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1253
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1253.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thọ Đạt, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị An Bình
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:11Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:11Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/850-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    dc.titleNghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1253
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1253.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :