Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai