Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Thục,TS
dc.contributor.authorBùi, Bích Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T09:39:39Z-
dc.date.available2022-08-12T09:39:39Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8548-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCá nhân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHSBC
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10371
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 10371.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Duy Thục,TS
    dc.contributor.authorBùi, Bích Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:39:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:39:39Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8548-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCá nhân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHSBC
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleChất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân Ngân hàng HSBC chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10371
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 10371.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :