Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T09:41:29Z-
dc.date.available2022-08-12T09:41:29Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8639-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ.. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng thủ công mỹ nghệ
dc.subjectLập Kế hoạch phát triển
dc.subjectTập đoàn Openasia Group
dc.titleHoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại tập đoàn Openasia Group
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13894
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 13894.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Tuyết Mai,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:41:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:41:29Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8639-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ.. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng thủ công mỹ nghệ
    dc.subjectLập Kế hoạch phát triển
    dc.subjectTập đoàn Openasia Group
    dc.titleHoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại tập đoàn Openasia Group
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13894
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 13894.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :