Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Huệ, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Khanh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:02Z-
dc.date.available2022-08-12T09:42:02Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8666-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân àng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân àng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16479
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Huệ, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Khanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:42:02Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8666-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân àng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân àng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16479
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16479.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :