Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại Ngân hàng công thương Chi nhánh Hà Tĩnh giai đoạn 2016-2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại Ngân hàng công thương Chi nhánh Hà Tĩnh đến 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại Ngân hàng công thương Chi nhánh Hà Tĩnh giai đoạn 2016-2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay khách hàng cá nhân theo hình thức cầm cố, thế chấp tài sản tại Ngân hàng công thương Chi nhánh Hà Tĩnh đến 2025.