Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, TS
dc.contributor.authorĐào, Duy Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:45Z-
dc.date.available2022-08-12T09:42:45Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8702-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Cơ sở thực tiễn lựa chọn chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa tại công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Chương III: Đề xuất chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Cơ sở thực tiễn lựa chọn chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa tại công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Chương III: Đề xuất chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa
dc.titleXây dựng chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH đến năm 2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6224
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.6224.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, TS
    dc.contributor.authorĐào, Duy Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:42:45Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8702-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Cơ sở thực tiễn lựa chọn chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa tại công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Chương III: Đề xuất chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Cơ sở thực tiễn lựa chọn chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa tại công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Chương III: Đề xuất chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa
    dc.titleXây dựng chiến lược cạnh tranh sản phẩm sữa của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH đến năm 2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6224
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.6224.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :