Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Huệ
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:19Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/871-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của các ngân hàng thương mại Chương II: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Chương IV: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của các ngân hàng thương mại Chương II: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Chương IV: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectKhách hàng cao cấp
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1390
dc.relation.reference1. Abratt R & Russell J (1999), “Relationship marketing in private banking in South Africa”, International Journal of Bank Marketing. 17 (1), p.5-19.-
dc.relation.reference2. Ahmad Jamal, Kamal Naser, (2002), “Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking”, International Journal of Bank Marketing, 20 (4), p.146-160.-
dc.relation.reference3. Albert Caruana, (2002), “Service loyalty: The effects of service quality and the mediating role of customer satisfaction”, European Journal of Marketing, 36 (7/8), p.811 – 828.-
dc.relation.reference4. Anderson, E. W. and Fornell, C. (2000), “Foundations of the American Customer Satisfaction Index”, Total Quality Management, 11(7), pp.869–882.-
dc.relation.reference5. Anderson, E. W. and Sullivan, M. W. (1993), “The Antecedents and Consequences of Customer Satisfaction for Firms”, Marketing Science, 12(2),-
dc.relation.referencep.125-143.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1390.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Huệ
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:19Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:19Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/871-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của các ngân hàng thương mại Chương II: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Chương IV: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp của các ngân hàng thương mại Chương II: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam Chương IV: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng cao cấp
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1390
    dc.relation.reference1. Abratt R & Russell J (1999), “Relationship marketing in private banking in South Africa”, International Journal of Bank Marketing. 17 (1), p.5-19.-
    dc.relation.reference2. Ahmad Jamal, Kamal Naser, (2002), “Customer satisfaction and retail banking: an assessment of some of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking”, International Journal of Bank Marketing, 20 (4), p.146-160.-
    dc.relation.reference3. Albert Caruana, (2002), “Service loyalty: The effects of service quality and the mediating role of customer satisfaction”, European Journal of Marketing, 36 (7/8), p.811 – 828.-
    dc.relation.reference4. Anderson, E. W. and Fornell, C. (2000), “Foundations of the American Customer Satisfaction Index”, Total Quality Management, 11(7), pp.869–882.-
    dc.relation.reference5. Anderson, E. W. and Sullivan, M. W. (1993), “The Antecedents and Consequences of Customer Satisfaction for Firms”, Marketing Science, 12(2),-
    dc.relation.referencep.125-143.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1390.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :