Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:14Z-
dc.date.available2022-08-12T09:43:14Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8726-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụng
dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
dc.subjectchi nhánh Nghệ An
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9122
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9122.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 756,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:43:14Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8726-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Vietbank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
    dc.subjectchi nhánh Nghệ An
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9122
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9122.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 756,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :