Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội giai đoạn 2016- 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV Dệt 19/5 Hà Nội giai đoạn 2016- 2020