Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T09:45:52Z-
dc.date.available2022-08-12T09:45:52Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8845-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectFPT
dc.subjectHải Phòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNâng cao
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần FPT chi nhánh Hải Phòng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11938
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.11938.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:45:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:45:52Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8845-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectFPT
    dc.subjectHải Phòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNâng cao
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần FPT chi nhánh Hải Phòng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11938
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.11938.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :