Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.advisorĐào, Văn Hùng, PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:25Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:25Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/884-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về mobile banking Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và gợi ý giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về mobile banking Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và gợi ý giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChấp nhận dịch vụ
dc.subjectMobile banking
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectUTAUT
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1495
dc.relation.reference1. Aboelmaged, M., và Gebba, T. R. (2013), “Mobile banking adoption: an examination of technology acceptance model and theory of planned behavior”, International Journal of Business Research and Development, 2(1).-
dc.relation.reference2. Aduda, J., và Kingoo, N. (2012), “The relationship between electronic banking and financial performance among commercial banks in Kenya”, Journal of-
dc.relation.referenceFinance and Investment analysis, 1(3), 99-118.-
dc.relation.reference3. Ahmed, Z., Kader, A., Rashid, H. U., & Nurunnabi, M. (2017), “User Perception of Mobile Banking Adoption: An Integrated Ttf-Utaut Model”, Journal of-
dc.relation.referenceInternet Banking and Commerce, 22(3), 1-19.-
dc.relation.reference4. Afshan, S., và Sharif, A. (2016), “Acceptance of mobile banking framework in Pakistan”, Telematics and Informatics, 33(2), 370-387.-
dc.relation.reference5. Al-Jabri, I., và Sohail, M. S. (2012), Mobile banking adoption: Application of diffusion of innovation theory.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1495.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.advisorĐào, Văn Hùng, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:25Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:25Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/884-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về mobile banking Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và gợi ý giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về mobile banking Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và gợi ý giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChấp nhận dịch vụ
    dc.subjectMobile banking
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectUTAUT
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1495
    dc.relation.reference1. Aboelmaged, M., và Gebba, T. R. (2013), “Mobile banking adoption: an examination of technology acceptance model and theory of planned behavior”, International Journal of Business Research and Development, 2(1).-
    dc.relation.reference2. Aduda, J., và Kingoo, N. (2012), “The relationship between electronic banking and financial performance among commercial banks in Kenya”, Journal of-
    dc.relation.referenceFinance and Investment analysis, 1(3), 99-118.-
    dc.relation.reference3. Ahmed, Z., Kader, A., Rashid, H. U., & Nurunnabi, M. (2017), “User Perception of Mobile Banking Adoption: An Integrated Ttf-Utaut Model”, Journal of-
    dc.relation.referenceInternet Banking and Commerce, 22(3), 1-19.-
    dc.relation.reference4. Afshan, S., và Sharif, A. (2016), “Acceptance of mobile banking framework in Pakistan”, Telematics and Informatics, 33(2), 370-387.-
    dc.relation.reference5. Al-Jabri, I., và Sohail, M. S. (2012), Mobile banking adoption: Application of diffusion of innovation theory.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1495.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 4,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :