Chương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương II: Tổng quan nghiên cứu về công nghệ thông tin và kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương III: Phương pháp nghiên cứu về tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương IV: Phân tích tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương V: Giải pháp và khuyến nghị tăng cường tác động của công nghệ thông tin đến kết quả xuất khẩu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hà Nội.